MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Thực hiện mua hàng vật tư dự án và mua hàng vật tư đúng quy trình công ty
· Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty
· Theo dõi đặt hàng, giao hàng các công trình, đảm bảo đúng tiến độ chất lượng theo đúng yêu cầu của bộ phận sử dụng
· Tìm kiếm hàng hóa thanh toán đầy đủ theo đúng yêu cầu đặt ra
· Tìm kiếm nhà cung cấp vật tư thiết bị
· Báo cáo tiến độ và công việc theo ngày, tuần, tháng, quý cho trưởng bộ phận
· Soạn thảo hợp đồng làm việc với nhà cung cấp/ khách hàng đặt hàng về công trình theo yêu cầu phòng ban liên quan
· Kiểm tra đối chiếu hồ sơ để làm thanh toán với nhà cung cấp
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao
· Nhận và kiểm tra bộ chứng từ kèm theo (invoice, P/L, C/O, C/Q, B/L, airway bill…)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm vật tư tự thiết bị điện, tự động hóa
· Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán & thuyết phục tốt
· Kỹ năng sắp xếp, lên kế hoạch công việc, quản lý thời gian tốt và xử lý công việc nhanh
· Trung thực, cẩn thận
· Có trách nhiệm, chịu áp lực cao, làm việc độc lập, làm việc nhóm
· Vi tính văn phòng tốt
· Có thể giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Công ty: Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
- Người liên hệ: Duyên
- Email: tuyendung@intechgroup.vn
- Địa chỉ liên hệ: Số 145 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội