Giám đốc Marketing

Nơi Làm Việc
Hà Nội
Cấp bậc
Giám đốc
Hình thức
Fulltime
Bằng cấp
Đại học
Kinh nghiệm
4 - 5 năm
Mức lương
30.000.000 - 35.000.000
Phòng ban
Marketing
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ
31/03/2022
Ứng tuyển

Phúc lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Công tác phí

Mô tả công việc

– Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty
– Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo.
– Duyệt kế hoạch Marketing (năm, quý, tháng) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
– Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
– Điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng, bảo đảm đầy đủ nguồn lực cho hoạt động kinh doanh.
– Chủ trì xây dựng kế hoạch làm việc, mục tiêu công việc, hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả làm việc, hệ thống bản mô tả công việc, các quy trình nghiệp vụ trong lĩnh vực phụ trách, đảm bảo đội ngũ nhân viên thực hiện đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
– Triển khai hoạt động Marketing theo định hướng của Công ty.Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của phòng, đảm bảo hoàn thành KPI cam kết (doanh số, số lượng giao dịch, lượng đơn đầu vào …)
– Xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,…nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.
– Nghiên cứu, đo lường và phân tích các số liệu thị trường và sản phẩm của công ty, từ đó xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
– Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các cơ quan quản lý liên quan. Tổ chức triển khai các hoạt động tài trợ, họp báo, tổ chức sự kiện (công tác xã hội, chương trình tài trợ) nhằm quảng bá hình ảnh trước cộng đồng, nâng cao uy tín của Công ty;
– Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin, phối hợp xử lý khi xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.
– Chịu trách nhiệm trước những thông tin, hình ảnh, bài viết được cung cấp ra bên ngoài.
– Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo quản lý các bộ phận trong phòng và báo cáo Tổng Giám đốc/Ban Điều hành định kỳ theo quy định Công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.

Yêu cầu tuyển dụng:

– Trình độ học vấn: Cử nhân (ưu tiên đúng chuyên ngành Marketing, kinh tế,…) Kỹ sư (có kinh nghiệm Marketing tổng thể,…)

– Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự
– Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
– Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
– Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
– Tiếng Anh: Giao tiếp và sử dụng được trong công việc (nghe, nói, đọc, viết)
– Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp Xây dựng, Cơ điện, Giải pháp không khí sạch là một lợi thế.
– Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chánh quản trị điều hành doanh nghiệp.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
– Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, thuyết trình, phản biện tốt

Quyền lợi:

– Thu nhập: 30-35 triệu/tháng
– Thưởng Lễ/Tết, thưởng SXKD
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Môi trường làm việc ổn định, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
– Được làm việc trong môi trường trẻ, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

Đối tác của chúng tôi