Mô tả công việc
– Chăm sóc, gọi điện, đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng
– Lên báo giá, hợp đồng cho các đơn hàng
– Báo cáo doanh thu, công nợ, chất lượng theo quý, tháng, năm
– Kiểm soát, thực hiện hồ sơ thanh quyết toán, hồ sơ bảo hành, bảo trì
– Kiểm soát công cụ dụng cụ, thiết bị, linh kiện thuộc phòng
Yêu cầu tuyển dụng:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật
– Có > 1 năm kinh nghiệm sale admin
-Thành thạo phần mềm: Yêu cầu nắm được Word, excel, Power Point
– Có kĩ năng kiểm soát công việc, khả năng giao tiếp khách hàng.
-Có tinh thần sáng tạo, cầu thị, ý chí phấn đấu và trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi:
– Thu nhập: 6-9 triệu/tháng
– Thưởng Lễ/Tết, thưởng SXKD
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Môi trường làm việc ổn định, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
– Được làm việc trong môi trường trẻ, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.